HỌ ĐÃ ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHÚNG TÔI

Amber cung cấp tối đa dịch vụ nhằm giúp khách hàng đạt được mục tiêu một cách tối ưu.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Amber. Hãy lắng nghe những câu chuyện mà khách hàng kể về chúng tôi.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Nhân sự Yusen Logistic
“Dù đã có kinh nghiệm làm nhân sự 20 năm, đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm một sản phẩm có sự khác biệt hoàn toàn như vậy.”

Phan Văn Sơn – Giám đốc HRD Academy
“Tôi tin rằng Amber là một hệ thống e-Learning rất xứng đáng để doanh nghiệp trải nghiệm trong hệ thống của mình.”

Lê Long Giang – CEO Helio Power
“Khóa học của Amber đã giúp nâng cao gấp đôi năng suất làm việc của Helio Power.”

VỚI AMBER ĐỐI TÁC LÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

và rất nhiều khách hàng khác…

VỚI AMBER ĐỐI TÁC LÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

CASE STUDIES

Amber tự hào đã giúp các Tập đoàn, các công ty FDI giải quyết hàng loạt vấn đề nội tại với dịch vụ số hóa của mình.

be group

Be Group

Giải quyết bài toán đào tạo quy trình đón trả khách cho hàng nghìn tài xế mới mỗi năm của Be Group

xem thêm >>
đào tạo nhân sự

VNDIRECT

Đào tạo quy định, văn hóa doanh nghiệp cho nhân sự VNDirect đã đạt hiệu quả hơn 85% so với khi trước

xem thêm >>
đào tạo nhân viên

Shinhan Bank

Đào tạo đồng bộ quy tắc và chuẩn mực ngân hàng cho chuyên viên, giao dịch viên mới tại Shinhan Bank

xem thêm >>
pvcombank

PVcombank

Ngân hàng TMCP Việt Nam (PVcombank) đã giải quyết bài toán đào tạo hàng nghìn nhân viên ngân hàng với hiệu quả cao như thế nào?

xem thêm >>
đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

Vietcombank

Nhân viên Vietcombank đã thực hiện thống kê và báo cáo cuối năm dễ dàng hơn với giải pháp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ ngân hàng như thế nào?

xem thêm >>
đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng?

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để doanh nghiệp có thể lựa chọn được dịch vụ số hoá phù hợp với công ty và tối ưu hoá hoạt động của doanh nghiệp.

đăng ký >>

CASE STUDIES

Amber tự hào đã giúp các Tập đoàn, các công ty FDI giải quyết hàng loạt vấn đề nội tại với dịch vụ số hóa của mình.

be group

Be Group

Giải quyết bài toán đào tạo quy trình đón trả khách cho hàng nghìn tài xế mới mỗi năm của Be Group

Xem thêm >>

Shinhan Bank

Đào tạo đồng bộ quy tắc và chuẩn mực ngân hàng cho chuyên viên, giao dịch viên mới tại Shinhan Bank.

Xem thêm >>
đào tạo nghiệp vụ ngân hàng

VNDIRECT

Đào tạo quy định, văn hóa doanh nghiệp cho nhân sự VNDirect đã đạt hiệu quả hơn 85% so với khi trước

Xem thêm >>

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ