Trong thời đại 4.0 hiện nay, Marketing đã trở thành nền tảng quan trọng, giúp kết nối các hoạt động của doanh nghiệp với thị trường để tạo ra nguồn khách hàng mục tiêu. Hình thành được tư duy Marketing, công ty sẽ mang đến đúng sản phẩm khách hàng cần, chiếm lĩnh được thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Hiểu được mong muốn này của doanh nghiệp, khóa học “Tư duy Marketing” của Gamelearn ra đời giúp người học thấu hiểu được khách hàng để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp. Nắm chắc các yếu tố quyết định đến hành vi mua thì tạo nên sự khác biệt hóa của sản phẩm là mục đích cuối cùng của một tư duy Marketing tuyệt vời.
Ngôi vị ông trùm giới công nghệ rơi vào tay Black Corp sau khi White Industry tuyên bố phá bản. Để phục thù, bạn – đảm nhiệm vị trí CEO của White Industry- đã đột nhập vào trụ sở đối thủ và nắm trong tay robot tạo sóng Marketing – bí quyết làm “mê muội” khách hàng. Tuy nhiên, robot chỉ có thể vận hành khi bạn thu nhận đủ 5 “chìa khóa” từ 5 nhà khoa học. Mỗi “chìa khóa” là một mảng kiến thức về Tư duy Marketing bạn có thể lĩnh hội.