menu
play button banner background

Thông tin chung

Nếu phản hồi là một Kĩ năng thì phản hồi thông minh là một nghệ thuật. Nhận thức được tầm quan trọng của phản hồi trong công việc, bạn muốn thấu hiểu đồng nghiệp và các cấp quản lý nhưng lại chưa xác định được điểm bắt đầu. Làm sao để phản hồi thông minh mà vừa học hỏi được từ nhiều góc nhìn vừa tạo cảm giác tích cực cho mọi người xung quanh? Khóa học “Phản hồi thông minh nơi công sở” là chìa khóa giúp xây dựng tư duy phản hồi, giúp bạn lên kế hoạch cho việc thảo luận phản hồi phù hợp với người nghe cũng như cải thiện Kĩ năng lắng nghe. Có được sự cởi mở khi tiếp nhận phản hồi, bạn sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái trong việc chia sẻ và là nền tảng tạo nên môi trường làm việc lý tưởng.

Bạn sẽ học được

Những lý giải về sự cần thiết của phản hồi
Bí quyết xây dựng tư duy phản hồi và cách thức phản hồi hiệu quả
Giải pháp giảm thiểu thái độ tiêu cực và thúc đẩy phản ứng tích cực khi tiếp nhận phản hồi
Cách điều chỉnh phản hồi theo đối tượng người nghe
Phương pháp tạo môi trường khuyến khích phản hồi trong doanh nghiệp
Kĩ năng chủ động tìm kiếm phản hồi

Chi Tiết
120 phút
16 bài báo học liệu
4 góc nhìn từ các chuyên gia, CEO
Đối tượng: Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó phòng ban, Bộ phận và các quản lý cấp trung

Nội dung bài học

Nam nhân viên nọ vô cùng tự tin với dự án phát triển Feedback Now – ứng dụng đột phá giúp phản hồi hiệu quả trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, vị Tổng giám đốc lại khá e ngại với tính khả thi của dự án này. Trong vai trò là người đồng hành, bạn sẽ cùng nam nhân viên trải qua 5 lần họp cải tiến sản phẩm để anh ấy hoàn thiện ứng dụng và chứng minh năng lực với sếp.

Topic 1 | Topic introduction
1.1
Course overview
1.2
Training Roadmap 
Topic 2 | Tại sao chúng ta hay né tránh phản hồi?
2.1
Introduce lesson
2.2
Xây dựng tư duy phản hồi
2.3
Phản hồi bằng cách nào thì phù hợp
2.4
Summary
2.5
Minigame
Topic 3 | Bí quyết đưa ra phản hồi hiệu quả
3.1
Introduce lesson
3.2
Bước khởi đầu để có phản hồi hiệu quả
3.3
Tiếp cận để phản hồi hiệu quả
3.4
Xây dựng kế hoạch thảo luận phản hồi
3.5
Summary
3.6
Minigame
Topic 4 | Điều chỉnh phản hồi tùy theo số lượng người nghe
4.1
Introduce lesson
4.2
4 nhóm tính cách nơi công sở
4.3
Đặc điểm văn hóa ảnh hưởng thế nào đến phản hồi
4.4
Cân nhắc quá trình phản hồi
4.5
Chia sẻ kinh nghiệm
4.6
Summary
4.7
Minigame
Topic 5 | Tạo ra môi trường khuyến khích phản hồi
5.1
Introduce lesson
5.2
Xây dựng môi trường phản hồi tích cực
5.3
Phản hồi đúng thời điểm
5.4
Tăng hiệu quả phản hồi nhóm
5.5
Phản hồi 360 độ
5.6
Summary
5.7
Minigame
Topic 6 | Chủ động tìm kiếm phản hồi
6.1
Introduce lesson
6.2
Thăm dò phản hồi từ nhân viên
6.3
Nghệ thuật lắng nghe, tiếp nhận phản hồi từ cấp trên
6.4
Cởi mở khi nhận phản hồi
6.5
Chia sẻ kinh nghiệm
6.6
Summary
6.7
Minigame