menu
play button banner background

Thông tin chung

Trong thời đại 4.0 hiện nay, Marketing đã trở thành nền tảng quan trọng, giúp kết nối các hoạt động của doanh nghiệp với thị trường để tạo ra nguồn khách hàng mục tiêu. Hình thành được tư duy Marketing, công ty sẽ mang đến đúng sản phẩm khách hàng cần, chiếm lĩnh được thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Hiểu được mong muốn này của doanh nghiệp, khóa học “Tư duy Marketing” của Gamelearn ra đời giúp người học thấu hiểu được khách hàng để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp. Nắm chắc các yếu tố quyết định đến hành vi mua thì tạo nên sự khác biệt hóa của sản phẩm là mục đích cuối cùng của một tư duy Marketing tuyệt vời.

Bạn sẽ học được

Những căn bản trong từng bước của việc tư duy, thực hiện việc Marketing hiệu quả
Cách xác định điểm mạnh, yếu trong các chiến dịch Marketing
Phương pháp hoạch định chiến lược để thực hiện chiến lịch Marketing từ nhỏ đến lớn để phát triển doanh nghiệp

Chi Tiết
120 phút
14 bài báo học liệu
2 góc nhìn từ các chuyên gia, CEO
Đối tượng: Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó phòng ban, Bộ phận và các quản lý cấp trung

Nội dung bài học

Ngôi vị ông trùm giới công nghệ rơi vào tay Black Corp sau khi White Industry tuyên bố phá bản. Để phục thù, bạn – đảm nhiệm vị trí CEO của White Industry- đã đột nhập vào trụ sở đối thủ và nắm trong tay robot tạo sóng Marketing – bí quyết làm “mê muội” khách hàng. Tuy nhiên, robot chỉ có thể vận hành khi bạn thu nhận đủ 5 “chìa khóa” từ 5 nhà khoa học. Mỗi “chìa khóa” là một mảng kiến thức về Tư duy Marketing bạn có thể lĩnh hội.

Topic 1 | Topic introduction
1.1
Course overview
1.2
Training Roadmap 
Topic 2 | Định hướng tư duy marketing
2.1
Introduce lesson
2.2
Sơ lược về Marketing
2.3
Các hình thức marketing
2.4
Xây dựng tư duy marketing
2.5
5. Expert perspective
2.6
Summary
2.7
Minigame
Topic 3 | Thấu hiểu khách hàng
3.1
Introduce lesson
3.2
Nghiên cứu khách hàng
3.3
Các loại nhu cầu của khách hàng
3.4
Hành trình quyết định mua hàng
3.5
Các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng
3.6
Summary
3.7
Minigame
Topic 4 | Xây dựng chiến lược marketing
4.1
Introduce lesson
4.2
Những yếu tố cần thiết của một chiến lược Marketing
4.3
Nhận diện khách hàng mục tiêu
4.4
Xây dựng marketing hỗn hợp
4.5
Tạo sự khác biệt cho sản phẩm và Vòng đời sản phẩm
4.6
Phân tích các đối thủ cạnh tranh
4.7
Tập trung vào truyền thông
4.8
Summary
4.9
Minigame
Topic 5 | Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing
5.1
Introduce lesson
5.2
Xây dựng kế hoạch marketing
5.3
Lập kế hoạch marketing trong thực tế
5.4
Triển khai kế hoạch marketing
5.5
Summary
5.6
Minigame
Topic 6 | Marketing toàn cầu
6.1
Introduce lesson
6.2
Các rào cản khi phát triển marketing toàn cầu
6.3
Phát triển một chiến lược xuyên biên giới
6.4
Tiêu chuẩn hóa sản phẩm
6.5
Các kênh phân phối và Cách chiêu thị phù hợp
6.6
5. Expert perspective
6.7
Summary
6.8
Minigame